Nếu bạn đang sinh sống tại EU, EEA, Vương quốc Anh hoặc Thụy Sĩ, hãy nhấp vào đây; nếu bạn đang sinh sống ở Việt Nam hãy nhấp vào đây; nếu bạn đang sinh sống ở Nigeria, hãy nhấp vào đây; nếu bạn đang sinh sống ở những khu vực khác, hãy nhấp vào đây.
CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ
Trên cơ sở tuân thủ các quy định pháp luật, Chính Sách Quyền Riêng Tư này được iCallme xây dựng nhằm giúp Người dùng hiểu rõ về quy trình và các biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân của Người dùng mà iCallme đang áp dụng.
Chính Sách Quyền Riêng Tư này được áp dụng cho tất cả Người dùng đã, đang và có dự định sử dụng Ứng dụng iCallme.
iCallme tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân, do đó, iCallme cam kết chỉ thu thập dữ liệu cá nhân sau khi được sự đồng ý của Người dùng về nội dung được quy định tại Chính sách này.
1. Thu thập sự đồng ý của Người dùng
1.1. Khi Người dùng sử dụng dịch vụ hoặc truy cập và thực hiện một số thao tác trên Ứng dụng iCallme, trước tiên, iCallme cần có được sự đồng ý của Người dùng với tất cả các nội dung được quy định tại Chính Sách Quyền Riêng Tư này (bao gồm các phiên bản được sửa đổi, bổ sung, cập nhật trong tương lai). Sự chấp thuận của Người dùng với Chính Sách Quyền Riêng Tư được thể hiện thông qua phương thức điện tử dưới dạng thực hiện một chuỗi các hành động chấp thuận, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các phương thức thực hiện đánh dấu “tick” vào hộp đánh dấu “Tôi đồng ý…”, nhấn “Đồng ý/Tiếp Tục” trên màn hình tương tác, xác thực mật khẩu dùng một lần (OTP) để xác nhận đồng ý và cung cấp một số Dữ liệu cá nhân cho iCallme (“Hành động chấp thuận”).
1.2. Bằng việc thực hiện Hành động chấp thuận, iCallme mặc nhiên hiểu là Người dùng đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với việc thu thập và xử lý dữ liệu của iCallme theo như quy định tại Chính Sách Quyền Riêng Tư này. Trường hợp Người dùng không đồng ý với Chính Sách Quyền Riêng Tư này, vui lòng không thực hiện các Hành động chấp thuận, không truy cập Ứng dụng và không tiếp tục sử dụng Ứng dụng iCallme. Ngoài ra, nếu Người dùng từ chối cung cấp thông tin cho iCallme, các tính năng, dịch vụ trên Ứng dụng có thể không được thực hiện đầy đủ.
2. Các loại dữ liệu cá nhân được thu thập
Để iCallme có thể cung cấp các dịch vụ và tính năng thông qua Ứng dụng iCallme, theo yêu cầu từ Người dùng và bên thứ ba cung cấp dịch vụ mà iCallme thuê, có thể cần phải và/hoặc được yêu cầu phải thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, sử dụng, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan tới xử lý dữ liệu cá nhân, mà các thông tin này chứa đựng bất kỳ dữ liệu nào có liên quan một cách trực tiếp hoặc gián tiếp đến Người dùng và/hoặc các tương tác mà Người dùng thực hiện với iCallme. Người dùng đồng ý cho iCallme, và bên bên thứ ba cung cấp dịch vụ mà iCallme thuê, thu thập và xử lý các loại dữ liệu cá nhân, bao gồm cả dữ liệu cá nhân nhạy cảm, sau đây:
2.1. Thông tin hồ sơ Người dùng
a. Họ tên đầy đủ;
b. Số điện thoại;
c. Các thông tin bổ sung khác có thể được cung cấp tùy thuộc lựa chọn của Người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi ảnh đại diện, giới tính, địa chỉ, email, website, facebook…
2.2. Thông tin cài đặt và sử dụng
a. Dữ liệu cá nhân từ Người dùng và các thiết bị Người dùng có thể sử dụng khi đăng nhập vào Ứng dụng. Thông tin này có thể bao gồm: cookies; vị trí; địa chỉ IP; ID thiết bị; nhà sản xuất và chủng loại thiết bị; cài đặt thiết bị và phần cứng; sử dụng thẻ SIM; các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của Người dùng; ID để quảng cáo; dữ liệu quảng cáo, hệ điều hành; trình duyệt web; nhà điều hành; IMSI; thông tin kết nối; độ phân giải màn hình; Thống kê sử dụng; ứng dụng truyền thông mặc định; địa chỉ của thiết bị; thông tin sự kiện và nhật ký thiết bị; từ khóa và dữ liệu của các cuộc gọi và tin nhắn đến và đi; phiên bản Ứng dụng đang sử dụng và thông tin khác dựa trên sự tương tác của Người dùng với iCallme, chẳng hạn như cách Ứng dụng được truy cập (thông qua dịch vụ, trang web hoặc công cụ tìm kiếm khác); Các thiết bị được ghép nối; các trang Người dùng truy cập và các tính năng được sử dụng; nội dung Người dùng đã xem, nội dung Người dùng đã nhận xét hoặc gửi cho iCallme và thông tin về quảng cáo Người dùng đã xem và/hoặc tương tác; cụm từ tìm kiếm Người dùng sử dụng; thông tin hoạt động và dữ liệu sử dụng khác được máy chủ của iCallme ghi lại tùy từng thời điểm;
b. Một số thông tin, bao gồm nhưng không giới hạn bởi thông tin sử dụng và thông tin khác có thể phát sinh từ sự tương tác của Người dùng, không thể được sử dụng để nhận dạng cá nhân Người dùng, cho dù kết hợp với thông tin khác và sẽ không được coi là dữ liệu cá nhân thuộc phạm vi điều chỉnh của Chính Sách Quyền Riêng Tư này.
2.3. Thông tin từ dịch vụ của bên thứ ba
Người dùng có thể sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba được tích hợp sẵn trên Ứng dụng iCallme. Các dịch vụ của bên thứ ba này có thể tự động cung cấp cho iCallme (i) các dữ liệu cá nhân nhất định mà họ được Người dùng cung cấp, và Người dùng cũng đồng ý rằng iCallme được phép thu thập, sử dụng, và lưu giữ các thông tin này; và/hoặc (ii) xác thực các giao dịch Người dùng thực hiện thông qua bên thứ ba liên quan đến iCallme. Người dùng cũng có thể kiểm soát các thông tin được phép tiếp cận thông qua việc cài đặt chế độ quyền riêng tư đối với các dịch vụ của bên thứ ba.
2.4. Thông tin từ danh bạ Người dùng
Để đảm bảo hoạt động các tính năng của Ứng dụng iCallme, Người dùng đồng ý cho iCallme thu thập và sử dụng các thông tin trong danh bạ của Người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các thông tin dưới đây:
a. Số điện thoại trong danh bạ và các thông tin đi kèm cùng số điện thoại;
b. Lịch sử cuộc gọi;
c. Quản lý cuộc gọi.




